ธุรกิจที่พัก

 


1.จอมเทียน การ์เด้น รีสอร์ท  เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

โรงแรจอมเทียน การ์เด้น (Jomtien Garden Hotel) ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียนอันงดงาม อยู่ห่างจากกรุงเทพ 147 กม. 10 นาทีจากพัทยาใต้ เดินทางสะดวกสบายไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ห้องพักแต่ละห้องออกแบบในแบบไทยคลาสสิกร่วมสมัย โรแมนติก สวยงามและหรูหรา บรรยากาศภายในรีสอร์ทร่มรื่นย์และหอมกลิ่นทะเล

2.เดอะไทด์ รีสอร์ท  หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี

เดอะไทด์ รีสอร์ท รีสอร์ทหรูริมทะเล
จากผืนน้ำทะเลเก่าแก่สีคราม สดใสของอ่าวไทย ชัดสู่ผืนทรายโค้งงามของหาดบางแสน คือแหล่งพำพักอันเงียบสงบในแบบเมืองร้อน ที่อยู่ห่างจากสภาพท้องถนนอันพลุกพล่านของกรุงเทพ เพียงไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง

3.อัยยะปุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา 

อัยยะปุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Aiyapura Resort & Spa) เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ บริเวณหาดคลองสน เกาะช้าง จังหวัดตราด และได้รับรางวัล “Enviromentally Friendly Hotel” พร้อมทั้งมีบริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพ หรือผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบของสวนสวย สระว่ายน้ำ และท้องทะเลอันงดงาม

4.ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท (เกาะเสม็ด)

ลีม่าเบลล่า รีสอร์ท ถูกออกแบบมาด้วยความปราณีตบรรจงไม่แออัด ผู้เป็นเจ้าของซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และสถาปนิกฝีมือเยี่ยม ได้ถ่ายทอดแนวความคิดออกมาในสไตล์ไทยประยุกต์ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในปัจจุบัน ผสมผสานศิลปะอินเดีย และบาหลี ฉีกแนวรูปแบบรีสอร์ทอื่นๆ บนเกาะเสม็ดได้อย่างสวยงามลงตัว จึงเป็นรีสอร์ทที่โดดเด่นหรูหราน่าประทับใจ

ภายในห้องพักทั้ง 15 ห้อง สะดวกสบาย แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ทั้งในแบบที่สามารถมองผ่านทะลุกระจกออกมายังห้องนอนได้ และแบบปิดด้วยประตูไม้สักแบบโบราณ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศแบบโรแมนติก หรือหากใครชอบแนวผจญภัยนิดๆ ลีม่า เบลล่า รีสอร์ท ก็มีห้องพักแบบ 2 ชั้นให้เลือกพัก โดยที่ชั้นบนจะเป็นเตียงนอนหรูแยกส่วนขึ้นไป

5. กรีน แกเลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ หัวหิน    (บ้านพักหัวหิน ห่างจากชายหาดทะเลหัวหินเพียงแค่ 30 เมตร) เป็น บ้านพักแบบโคโลเนียลร่วมสมัย กับวิลล่าแบบในสวน ภายในห้องพัก ใช้ศิลปะและการตกแต่งแนว เรโทร วินเทจ ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น สบายๆ ใกล้หาดหัวหิน เพื่อการพักผ่อนที่มีความสุขของผู้มาเยือน

กรีน แกเลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ หัวหิน Green Gallery Bed & Breakfast Hua Hin ได้รับการตกแต่งใหม่ในแบบวินเทจ ประยุกต์กับศิลปะแนวใหม่ แต่เน้นสีขาวเป็นหลักและมีลายดอกไม้หวานประดับ โดยยังคงความเป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลหัวหินบ้านหลังนี้มีห้องพัก 5 ห้อง (มีห้องหนึ่งเป็นแบบสองห้องเชื่อมต่อกัน สำหรับผู้ที่มาเป็นกลุ่มหรือครอบครัว) ห้องชั้นบนสามารถมองเห็นวิวทะเลหัวหินได้ ผู้ที่มาพักจะได้รับการบริการที่อบอุ่น เหมือนเป็นบ้านพักตากอากาศหัวหินส่วนตัวอย่างแท้จริง

ชมวิว เขาตะเกียบ หัวหิน เป็นโรงแรมหัวหินที่ตั้งอยู่ในโซนเขาตะเกียบเป็นที่พักติดทะเล  (ห่างทะเล 30 เมตรโดยประมาณ) เป็นที่พักใกล้กับตลาดจักจั่นหัวหิน (ห่าง 200 เมตรโดยประมาณ) ตลาดจักจั่นจะอยู่หน้าซอย แต่โรงแรมชมวิวหัวหิน ต้องเดินเข้าไปในซอยอีก 200 เมตรโดยประมาณ มีบริการไวเลสอินเตอร์เนท เสียค่าบริการ (วันเข้าพักเช็คเงื่อนไขในการให้บริการอีกครั้ง)

โรงแรมชมวิว หัวหิน เป็นโรงแรมเขาตะเีกียบใกล้ตลาดจักจั่นริมชายหาดหัวหิน (Chom View Hotel) ตั้งอยู่เลขที่ 93 ซอยทะเล 12 เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บริการห้องพักทั้งหมด 135 ห้อง โรงแรม ชมวิว ตั้งอยู่บนชายหาดหัวหิน ใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาทีเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน เป็นโรงแรมทรงเตี้ย ความสูงไม่กี่ชั้น ที่จัดสรรแบ่งส่วนอย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ ความสะดวกสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้าน

และมีห้องพักสำหรับครอบครัวซึ่งภายในได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามโรงแรมชั้นหนึ่ง ภายในห้องมีห้องครัว ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระเบียงชมสวน และห้องน้ำที่ชั้นล่าง ที่ชั้นสองมี 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งเป็นเตียงเดี่ยว อีกห้องเป็นเตียง Double มีห้องน้ำอยู่ตรงกลางระหว่าง 2 ห้อง ทางเดินตรงกลางระหว่างอพาร์ทเม้นท์ทั้ง 2 ฝั่งเป็นสวนร่มรื่นตลอดทางไปยังสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดกับชายหาด

6. เคียงดาว รีสอร์ท ที่พักเกาะล้าน

ซึ่งยังคงความสงบ และเป็นกันเองเพื่อการพักผ่อน   ที่แท้จริง เคียงดาว รีสอร์ท เป็นที่พักเล็กๆ ที่สร้างขึ้นจากความตั้งใจที่ต้องการให้คนภายนอกได้เข้ามาสัมผัสชีวิตบนเกาะซึ่งมีบรรยากาศของไอทะเลที่ห่างจากความวุ่นวายและท่านจะได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติบรรยากาศโดยรอบ ของเคียงดาว รีสอร์ท ร่มรื่นมีบริเวณระเบียงด้านหน้าให้ท่านได้นั่ง   พักผ่อนและรับประทานอาหาร เราจะดูแลให้ท่านรู้สึกถึงความเป็นกันเอง และการบริการที่ดีที่สุด จากเคียงดาว รีสอร์ท ให้กับท่าน

เคียงดาว รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านเกาะล้าน ห่างจากท่าเรือหน้าบ้าน    150เมตร ห้องพักมี 12 ห้อง (6แบบ) มีเครื่องอำนวยความสะอาดครบครัน การคมนาคมสะดวกและมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมาย เช่น หาดตาแหวน หาดแสม หาดตายายหาดเทียน หาดนวล เป็นต้น เคียงดาว รีสอร์ทใช้เวลาเดินทางถึงที่พัก จากพัทยาเพียง 50 นาทีเท่านั่น

7.ลันตา นิว บีช บังกะโล (Lanta New Beach Bungalow) ซึ่งเป็นโรงแรมในเกาะลันตา ประเทศไทย นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่ลันตา นิว บีช บังกะโล ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, รถมอเตอร์ไซด์เช่า, นวด เป็นต้น.

8. บลูไดมอนด์ รีสอร์ท เกาะเต่า 

เป็นอีกที่ ที่เราภูมิใจเสนอ รีสอร์ทติดทะเล บนหาดทรายส่วนตัว  ตั้งอยู่ที่ หาดแม่หาด  ห่างจากท่าเรือ ทางขวามือ เดินไปนิดเดียวก็ถึง นอกจากจะเป็นรีสอร์ทแล้ว บลูไดมอนด์ยังเป็น โรงเรียนสอนดำน้ำอีกด้วย ดำน้ำลึก น้ำตื้น เราก็สอนได้ มาครับ มาชมภาพสวยๆ ของบลูไดมอนด์รีสอร์ทกัน…..สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร  081-7879846 และ  089-5887496

9.เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์  เกาะเต่า, เกาะเต่า, สุราษฏร์ธานี, โรงแรมในเกาะเต่า, เกาะเต่า, สุราษฏร์ธานี

     เซนซี พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่สวยน่าพัก ห้องพักแต่ละหลังมีระเบียงไว้นั่งรับลมทะเลทุกหลัง ห้องน้ำก็สร้างให้เป็นแบบเปิดโล่ง ไม่มีหลังคา ให้บรรยากาศไปอีกแบบ ยิ่งในตอนโพล้เล้ ได้มานั่งรับประทานอาหารที่ห้องอาหารริมหาดไปพร้อมกับชมอาทิตย์ตกแล้วล่ะก็ มีความสุขจนลืมเวลาเลยทีเดียว


ใส่ความเห็น